Mỹ phẩm thiên nhiên truyền thống – Báu vật gia truyền Việt Nam
Tại sao các sao việt lại ưa chuộng kem chống nắng vật lý?

Tại sao các sao việt lại ưa chuộng kem chống nắng vật lý?

Trình Như
Th 5 01/06/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Ca sỹ Đông Nhi, diễn viên Lan Ngọc đều trung thành với các loại kem chống nắng chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho da. Lý do họ lựa chọn là gì, hãy cùng Phấn Nụ Hoàng Cung tìm hiểu về kem chống nắng trong bài viết dưới đây các chị nhé.   

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu được để ngăn ngừa lão hóa. Theo các chuyên gia, dù ở trong nhà hay ngoài trời, các chị cũng nên sử dụng kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh của thiết bị điện tử. Là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm an toàn với da, không gây bí tắc lỗ chân lông và gây mụn đồng thời giúp dưỡng da là điều không phải dễ dàng.

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm chống nắng, song được chia làm hai loại dựa vào thành phần, đó là: Kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.

 

Phân biệt kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.

 

Thành phần chính của kem chống nắng vật lý là titanium dioxide và zinc oxide. Đây là hai chất vô cơ có khả năng phản xạ lại các tia UV, không cho tia UV xuyên qua da. Ưu điểm của kem chống nắng vật lý là thành phần lành tính, an toàn cho da kể cả da nhạy cảm và có tác dụng ngay sau khi thoa, tạo thành lớp chống nắng bền vững lâu dài.

Tại sao các sao Việt lại ưa chuộng kem chống nắng vật lý


Thành phần chính của kem chống nắng vật lý là hai chất vô cơ titanium dioxide và zinc oxide, an toàn với mọi loại da

 

 

Trong khi đó, kem chống nắng hóa học bao gồm các chất hữu cơ như: avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone,… hoạt động như một màng lọc hóa học, bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách hấp thu, xử lý và phân huỷ các tia này trước khi chúng có thể làm tổn hại đến da. Do có thành phần hóa học nên các chị có làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng hoặc da dầu dễ bị nổi mụn. Do cơ chế hoạt động của hai loại khác nhau, nên thời gian tác dụng khác nhau. Kem chống nắng hóa học thường phải thoa lại sau mỗi 2h.

 

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da

 

Với xu hướng hiện nay, người tiêu dùng dường như quay về với các loại mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm thuần chay để bảo vệ môi trường và an toàn cho da. Do đó, các loại kem chống nắng vật lý với thành phần thiên nhiên an toàn cho da được ưa chuộng hơn cả. Nhiều sao Việt tiết lộ rất quan tâm đến thành phần trong kem chống nắng và ưu tiên các sản phẩm thân thiện với thiên nhiên và an toàn cho da. Ca sỹ Đông Nhi, diễn viên Lan Ngọc đều trung thành với các loại kem chống nắng chiết xuất thiên nhiên.

 

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên truyền thống lâu đời của Việt Nam là Phấn Nụ Hoàng Cung đã chiết xuất dầu hướng dương và lòng trắng trứng gà sản xuất ra kem chống nắng vật lý Phấn Nụ Hoàng Cung với các ưu điểm nổi bật được nhiều chị em đánh giá cao.

 

Dầu hướng dương từ lâu đã được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như làm đẹp cho làn da. Trong dầu hướng dương có các axit linoleic, axit oleic, axit palmitic, lecithin, carotenoids, tocopherols và một lượng đáng kể các vitamin A, D, E. Chăm sóc da bằng dầu hướng dương là một sự lựa chọn tuyệt vời, vì dầu hướng dương là tinh dầu tự nhiên, có tính chất làm dịu và làm mềm da (giữ ẩm). Nó cũng rất hiệu quả trong việc chống mụn trứng cá, eczema, viêm đỏ và kích ứng da. Ngoài ra, dầu hướng dương rất giàu Vitamin E, đây là thành phần cần thiết để chống lại tác hại của tia cực tím(UVA) từ mặt trời, giúp cải thiện vẻ bề ngoài và chăm sóc sức khỏe làn da bằng cách ngăn ngừa hình thành sẹo và làm mịn các nếp nhăn hiện có.

Tại sao các sao Việt lại ưa chuộng kem chống nắng vật lý

Dầu hướng dương chứa nhiều axit amin và Vitamin có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da

 

Bên cạnh dầu hướng dương, lòng trắng trứng có trong kem chống nắng Phấn Nụ Hoàng Cung cũng giúp bổ sung các dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da căng mịn.

 

Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem lỏng, nhanh chóng thẩm thấu vào da, cung cấp thêm khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da mà không tạo cảm giác nhờn rít, bí bách cho làn da, không gây mụn.

 

Kem chống nắng của Phấn Nụ Hoàng Cung được 1 phòng thí nghiệm dược mỹ phẩm uy tín, có trụ sở tại Thái Lan xét nghiệm và chứng nhận có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA +++. Đây là tiêu chuẩn của 1 loại kem chống nắng chất lượng cao. Chị em có thể tha hồ sử dụng trong các chuyến du lịch biển hoặc buổi đi bơi lội vì khả năng chống thấm nước và chỉ số chống nắng cao giúp duy trì khả năng chống tia tử ngoại lâu dài mà không phải thoa lại nhiều lớp khiến da bí tắc.

 

Với các chị hay trang điểm thì có thể sử dụng kem chống nắng Phấn Nụ Hoàng Cung như một loại kem lót nhờ khả năng nâng tone da nhẹ cũng như giữ ẩm mà kiềm dầu, giúp da không bị khô ráp hay đổ dầu.

 

 

 

 

Tóm lại, dù chọn loại kem chống nắng nào thì các chị cũng nên đọc kỹ thành phần sản phẩm và ưu tiên các sản phẩm an toàn cho da vì kem chống nắng là người bạn thân không thể thiếu bên cạnh các chị (chỉ trừ lúc ngủ). Hãy là người tiêu dùng thông thái các chị nhé.

Phấn Nụ Hoàng Cung

Ưu Đãi Ngập Tràn - 8/3 Tặng gì chỉ từ 135K ???

Ưu Đãi Ngập Tràn - 8/3 Tặng gì chỉ từ 135K ???

Thứ 2 phút đọc

ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN - VÌ NÀNG XỨNG ĐÁNG Sale up to 22% - Tặng son dưỡng dâu tây + hộp quà cao cấpDuy nhất tuần... Đọc tiếp

Tại sao phải sử dụng kem chống nắng thường xuyên?

Tại sao phải sử dụng kem chống nắng thường xuyên?

Thứ 5 phút đọc

I.  Kem Chống Nắng Vật Lý Chống Nước Dưỡng Trắng Phấn Nụ Hoàng CungKem chống nắng của Phấn Nụ Hoàng Cung là một sản phẩm độc... Đọc tiếp

Serum và Kem Dưỡng Ẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên phục hồi chống lão hóa làn da

Serum và Kem Dưỡng Ẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên phục hồi chống lão hóa làn da

Thứ 3 phút đọc

1. Thành Phần Độc Đáo từ Tinh Chất Serum Tinh chất serum không chỉ thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, mà còn có... Đọc tiếp

CÔNG DỤNG THẦN KÌ CỦA NGHỆ TRONG CÁC CÔNG THỨC LÀM ĐẸP TỪ XƯA ĐẾN NAY

CÔNG DỤNG THẦN KÌ CỦA NGHỆ TRONG CÁC CÔNG THỨC LÀM ĐẸP TỪ XƯA ĐẾN NAY

Thứ 9 phút đọc

1. Vai trò của nghệ trong công thức làm đẹpTrong thời cổ đại, phụ nữ đã biết tận dụng công dụng làm đẹp của củ nghệ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết